หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนที่อยู่ส่งบิลใบแจ้งค่าบริการ aisfiber ต้องทำไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ตามหัวข้อเลยครับ รบกวนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านค่ายสีเขียว
ติดต่อเรื่องบิลไว้ พอดีใช้มา 4 ปี อยากได้ส่วนลด เพราะเห็นค่ายแดง ราคาเท่ากัน แต่มีทั้งเบอร์ ทั้งกล้อง และกล่องดูหนังในราคา 599 ความเร็ว 500/500 เท่ากัน แต่ค่ายเขียวให้มาแค่เน็ต เท่านั้น ติดต่อหา Call
สมาชิกหมายเลข 7489686
สมัครแพ็กเกจ ดูพรีเมียร์ลีก ตอนเดือน สิงหาคม สมัครแพ็ก 1 ปี ตอนนี้เดือนพฤศจิกายน กลับขึ้นว่า หมดอายุ มันคือยังไงครับ
อยากสอบถาม Ais ว่าทำไมถึงหมดอายุ ทั้งที่มันต้อง 12 เดือน แถมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากมาก ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้เลย??
สมาชิกหมายเลข 9134108
ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ gomo
สวัสดีครับพอดีซื้อแพ็คเกจเสริมของgomo แบบให้มันหักตังค์อัตโนมัติ แต่ว่าไม่อยากให้มันหัก เราต้องทำยังไงครับพอดีว่าไม่เห็นปุ่มยกเลิกแพ็คเกจหรือ ว่าเราควรรอแล้วเราก็ไม่จ่ายบิลถัดไปมันจะยกเลิกเองมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8909983
จ่ายบิลAISfiber ผิดเบอร์ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8758391
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
Ais fibre เปิดสัญญาณให้หน่อยชำระ 3 บิลแล้ว ไม่ค่อยช่วยหาทางออกให้เลย ให้แต่จ่ายๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 3551988
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
สอบถามโปร 50% 3เดือน AISFiber
คือไปเห็นในเว็บ มา ว่ามีโปรโมชั่น ส่วนลด 50% 3เดือน อยากทราบรายละเอียด ว่าได้แค่เฉพาะคนสมัครในเน็ตหรอครับ ??? แล้วผมก็เพิ่งสมัคร โปร 50/10 ไป ที่บูธ ก็ไม่ได้?? แบบนี้ใช่ไหม แล้วอีกอย่าง บิลแรก มา 100
สมาชิกหมายเลข 1733514
โดนระงับสัญญาณเบอร์รายเดือน ของais
พอดีผมจ่ายรายเดือนช้าไป1วันเลยโดนระงับสัญญาณเเล้ว วันนี้ผมจ่ายบิลที่เกินไปเเล้วเเต่ยังใช้สัญญาณเน็ตโทรไม่ได้ทำไงครับ เบอร์รายเดือนผม ควรเเจ้งทางไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8316781
สอบถามค่ะ รอบบิลขึ้นทุกเดือนเเต่ไม่ได้ใข้งานเเละยังไม่ได้ยกเลิกต้องจ่ายเเค่ที่ใช้งานหรือตามรอบบิลที่ขึ้นเเละค้างจ่าย?
สอบถาม ais fiber ค่ะ ถ้ายังไม่ยกเลิกเเละไม่ได้ใช้งาน เเต่รอบบิลยังขึ้นเต็มจำนวน ต้องจ่ายทั้งหมดหรือเเค่ที่ใช้งานคะ
สมาชิกหมายเลข 7366186
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนที่อยู่ส่งบิลใบแจ้งค่าบริการ aisfiber ต้องทำไงครับ